วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

เฮ!!ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น เปิดให้บริการแล้วหลังคลายล็อคดาวน์

ภาพบรรยากาศศูนย์การค้าเซ็นทรัล เปิดให้บริการแล้วหลังคลายล็อคดาวน์รณรงค์ ‘วินัยคนไทย’ เพื่อใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยสะอาด มั่นใจพร้อมเดินหน้าเศรษฐกิจไทย “Reunite Thailand Together”

เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 63/ เวลา 15.00 น.ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยหน่วยงานราชการในจังหวัดขอนแก่น ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมความพร้อมและแนวทางปฏิบัติตามแผนแม่บท “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ของศูนย์การค้าฯ และร้านค้าภายใน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น หลังจากรัฐบาล มีมาตรการผ่อนปรนระยะที่ 2 ให้ห้างสรรพสินค้า หรือ ศูนย์การค้าสามารถเปิดบริการได้ในวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากปิดให้บริการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)โดยจากการเยี่ยมชม ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้ให้คำชื่นชมในมาตรฐานการให้บริการลูกค้าของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ว่ามีการเตรียมพร้อมอย่างดีเยี่ยม โดยมีคุณนิสา ชาภู่พวง ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น เป็นผู้นำเยี่ยมชมในครั้งนี้

ซึ่งศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศ  เปิดให้บริการในวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 11.00-20.00 น. วันศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00-20.00 น. พร้อมคุมเข้มมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” อย่างต่อเนื่อง รณรงค์ให้ทุกคนมีวินัยในการใช้ชีวิตแบบ New Normal ด้วยการสวมหน้ากาก เว้นระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ และสแกนเข้า-ออกจากศูนย์การค้าด้วยแอพพลิเคชั่น “ไทยชนะ” หรือ LINE@centralLifeหรือแอพพลิเคชั่น The 1 โดยแนะนำให้ลูกค้าใช้เวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมงภายในศูนย์การค้า

โดยหลังจากเปิดให้บริการ ศูนย์การค้าจะช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ สนับสนุนคนไทยอุดหนุนคนไทย ผลักดันและช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจ โดยตั้งเป้าเปิดพื้นที่ฟรีให้เกษตรกรและเอสเอ็มอีรายย่อยทั่วประเทศ รวมกว่า40,000 ตร.ม. ต่อเนื่อง 3-6 เดือน ยกตัวอย่างที่เราทำไปก่อนหน้านี้และได้รับผลตอบรับดีกับ‘ตลาดผลไม้รวมใจ’ ที่ช่วยเกษตรกรผลไม้ส่งออกให้มีช่องทางกระจายสินค้า และต่อจากนี้ยังวางแผน สนับสนุนร้านค้าจัด Clearance Sales เพื่อช่วยเหลือทั้งร้านค้าและลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าจำเป็นในราคาถูก

ตลอดระยะเวลา 40 ปีแห่งการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย เซ็นทรัลพัฒนา เล็งเห็นถึงคุณค่าของ ‘Positivity’ พลังความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการที่ใฝ่ฝันอยากจะสร้างสิ่งที่ดีกว่าให้กับลูกค้า คู่ค้า พนักงาน ชุมชน ตลอดจนสิ่งแวดล้อม