วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

*Khonkaen Night Bike Tour “พร้อมรับนักท่องเที่ยวด้วยการปั่นจักรยาน”

11 ก.ย. 2021
1397

*Khonkaen Night Bike Tour “พร้อมรับนักท่องเที่ยวด้วยการปั่นจักรยาน” /เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน 2564 เวลา 17.30 -20.00 น.ณ โรมาโฮเต็ลขอนแก่น มีการบันทึกภาพและร่วมกิจกรรม ปั่นเปิดเมือง khonkaen Night Bike Tour ปั่นให้ถึงแก่น ตอน”ตะลอนเบิ่ง แสงซิ่ง อินสะตอเลซั่น”ย่านศรีจันทร์ รอบพิเศษ ด้วย Khonkaen Bike Tour ร่วมกับ Koon Bike และไทยครีมทัวร์ จัดกิจกรรมปั่นเปิดเมือง Khonkaen Night Kike tour รอบพิเศษ ในวันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน 2564 เวลา17.30-20.00 น. เริ่มต้นที่ โรงแรมโรมาโฮเต็ล ขอนแก่นไปตามจุดต่าวๆย่านศรีจันทร์ เพื่อเป็นการบันทึกภาพส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยปั่นจักรยานและทำงานร่วมกันโดยมี เจ้าหน้าที่ สนง. ตำรวจท่องเที่ยว จังหวัดขอนแก่น สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น คุณสุรพงศ์ ใจเมือง (คุณเก่ง)จาก khonkaen bike tour / คุณ ชาญณรงค์ บุริสตระกูล จาก koonbike และคุณ ธนวรรณ พันเทศ จากไทยครีมทัวร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยการปั่นจักรยาน ชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในเมืองขอนแก่น นอกจากการปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวแล้วยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กรและหน่วยงามร่วมกัน ซึ่งส่งผลดีต่อการท่องเที่ยวในจังหวัดขอนแก่นและนักท่องเที่ยว เช่นสุขภาพที่ดีขึ้น ลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ลดมลพิษในอากาศ ช่วยลดโลกร้อน เป็นการท่องเที่ยวที่สนุก สะดวก ปลอดภัย เและยังได้ช่วยโลกใบนี้อีกด้วย

ที่มา/ เพจ khonkaen bike tour

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DNk79R.jpg Phh9Db.jpg sAyptI.jpg DasKLf.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Aqh3Ka.jpg Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เปิดแล้วงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2567” ชวนรับความสุขทุกมิติของท่องเที่ยวไทย ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. – 1 เม.ย. 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
รัฐบาลกระตุ้นส่งเสริมการลงทุนจัดงานมหกรรมดนตรี และเทศกาลนานาชาติ จุดประกายให้ไทยเป็นเป้าหมายการจัดงานระดับโลก
ธปท.รายงานเศรษฐกิจไทยเดือนก.พ./ ททท. เปิดแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”
เชิญชวนเจ้าของรถตรวจเช็คสภาพรถให้พร้อมก่อนเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ ฟรี ณ ศูนย์บริการของภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 15 เม.ย 67
ครม. มีมติเห็นชอบการผ่อนผันให้แรงงานต่างด้าวสัญชาติกัมพูชา ลาว และเมียนมา เดินทางกลับประเทศต้นทาง เพื่อร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ. 2567
แถลงข่าว “งานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคน และถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567”