วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เปิดตำนานใหม่จากอดีต “โรงแรมไหมไทย” โรงแรมอันดับหนึ่งที่อยู่คู่กับชาวร้อยเอ็ดมาเป็นเวลานาน ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่เป็น. “โรงแรมเอ็มแกรนด์ ร้อยเอ็ด”ส่งต่อผู้บริหารรุ่นใหม่เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและผู้มาเยือนเมืองเกินร้อย..เหมาะสมที่จะเป็นพักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

เมืองร้อยเอ็ด เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากเลยตอนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นโรงแรมไหมไทยร้อยเอ็ด เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในร้อยเอ็ดและรู้จักทั่งภาคอีสานเลยเลย ณ ตอนนี้ได้ปรับปรุงใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่ภายนอก ยันห้องพัก อุปกรณ์ใหม่หมดสวย สะอาดดูน่าพักมาก

“โรงแรมเอ็มแกรนด์ ร้อยเอ็ด” ในยุคปรับปรุงใหม่โดยให้มีความทันสมัยด้วยงบการลงทุนปรับปรุงใหม่เกือบ100ล้าน มีผู้บริหารยุคปัจจุบันประกอบไปด้วย คุณพิณทิพย์ ชัยคณารักษ์กูล  รองประธานกรรมการบริหาร,คุณบัญฑิต,ประดิษฐ์สุขถาวร ผู้บริหารกลุ่มบริษัทซีเจเค ชัยรักษ์และโรงแรมเอ็มแกรนด์ ,คุณธนิตตา ชัยคณารักษ์กูล  ผู้บริหารกลุ่มบริษัทซีเจเค ชัยรักษ์และโรงแรมเอ็มแกรนด์,คุณธนาลักษณ์ ชัยคณารักษ์กูล  กรรมการบริหารโรงแรมเอ็มแกรนด์,คุณทิพยา บุณยปูชิต  ผู้จัดการทั่วไป,คุณมนฤดี ตั้งภักดี ผู้จัดการการตลาด  พร้อมให้บริการตอบโจทก์ทุกความต้องการแบบครบสรรพ ดังคำสโลแกน “M Grand Hotel Roi-et ทางเลือกใหม่ของคนมีสไตล์” มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่จะทำให้การพักผ่อนในร้อยเอ็ด ของท่านคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ณ ที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ร้านอาหารทั้งไทย และนานาชาติที่แสนจะอร่อยแบบที่คุณต้องประทับใจไม่รู้ลืม

สำหรับผู้ที่เดินทางมาเยือนจังหวัดร้อยเอ็ด ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือท่องเที่ยวในจังหวัดร้อยเอ็ด โรงแรมเอ็มแกรนด์ พร้อมแล้วที่จะมอบความประทับใจ เริ่มตั้งแต่ก้าวแรกด้วยบรรยากาศโดยรวม ไม่ว่าจะเป็นภายนอกโรงแรมที่โล่งโปร่งอากาศถ่ายเท มีที่จอดรถโดยรอบ มี รปภ.รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้านล็อบบี้ตกแต่งใหม่ให้ขนาดใหญ่พร้อมที่นั่งรับรองที่สะดวกสบาย มีร้านกาแฟ”เมซอง”ที่พร้อมเสริฟกาแฟรสชาติเข้มข้นหอมอร่อยในห้องปรับอากาศเย็นสบายสำหรับการพบปะหรือนั่งทำงาน  มีร้านอาหารจีนต้นตำรับแห่งเดียวในจังหวัดร้อยเอ็ดที่ห้องอาหาร”จินหง” อีกทั้งยั้งมีห้องอาหารญี่ปุ่่นจากร้าน”โซมะ” สำหรับห้องพักที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ โทรทัศน์ขนาดใหญ่ ตู้เย็น โต๊ะทำงานขนาดมาตรฐานม่านทึบแสงกันรังสียูวี เครื่องทำน้ำอุ่น ห้องน้ำแบ่งโซนเปียกและแห้ง ที่นอนคุณภาพขนาด 3 ฟุตหรือขนาด 6ฟุต(King Size) และสัญญาณอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงทั่วโรงแรม

ในส่วนของอาหารเช้าของโรงแรมเอ็มแกรนด์ร้อยเอ็ด ถือว่าเป็นเสน่ห์อย่างนึงของโรงแรมเลย เพราะอาหารมีทั้งเมนูอาหารไทย อินเตอร์แบบบุฟเฟ่ พร้อมสลัดบาร์ให้เลือกรับประทานมากมาย เรียกได้ว่า อิ่ม อร่อย คุ้มค่า คุ้มราคากันเลยทีเดียว

โรงแรมเอ็มแกรนด์  M GRAND Roi-et ตั้งอยู่ห่างจากบึงพลาญชัย เพียง 500 เมตรเท่านั้น เน้นๆเลยว่าห้องพักผ่อนที่โอ่โถงกว้างขวาง สะดวกสบายกับการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ในระยะเวลาอันสั้น พร้อมทั้งมีห้องประชุมสัมนาที่ทันสมัยเหมาะกับงานทุกโอกาส ที่จอดรถกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการห้องพัก 112 ห้อง และห้อง VIP 8 ห้อง มาตราฐานความสะดวกสบายตกแต่งสไตล์ Modern รวมทั้งมีบริการ WIFI ทุกพื้นที่ของโรงแรม บริการเสิร์ฟอาหารเช้าและร้านกาแฟ พร้อมบริการรถรับ-ส่งจากสนามบินถึง โรงแรม M GRAND  

M Grand Hotel Roi-et ทางเลือกใหม่ของคนมีสไตล์ /99 ถ.หายโศรก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด
เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด 45000/โทร-043-511-038