วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567
sdsdsds

กฟผ. โดยมีโครงการปรับปรุงและขยายระบบส่งไฟฟ้าที่เสื่อมสภาพตามอายุการใช้งาน-มอบเงินปรับปรุงห้องคอมพิวเตอร์โรงเรียนบ้านใคร่นุ่น ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม

25 ก.ย. 2019
เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมที่โรงเรียนบ้านใครนุ่น ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ได้มีพิธีมอบเงินสนับสนุนปรับปรุงห้องคอมพิวเตอร์โรงเรียนบ้านใคร่นุ่น ตำบลท่าขอนยาง อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม เพื่อเป็นการเสริมทักษะการเรียนรู้ด้านไอทีให้แก่นักเรียน โดยทีการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย มีนายไชยา ทิพย์มาบุตร ผู้อำนวยการโครงการปรับปรุง และขยายระบบส่งไฟฟ้าที่เสื่อมสภาพตามอา

บ้านสวน”มีกินฟาร์ม “ปูสาวน้อยคนขอนแก่นจบจากรั้วธรรมศาตร์ ผันตัวเองจากวิถีเมืองเข้าสู่วิถีเกษตร4.0สำนึกรักบ้านเกิด

24 ก.ย. 2019
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานขอนแก่น จัดกิจกรรม MET Fam Trip “ เที่ยวเท่..ชิลๆแบบถึงแก่น “ โดย น.ส.กนกวรรณ ดุงศรีแก้ว รอง ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานขอนแก่น  ได้เชิญ ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นายศรัทธา คชพลายุกต์ พร้อมสื่อมวลชนร่วมคณะสำรวจแหล่งท่องเที่ยวเป็นร้านกาแฟและบ้านสวนมีกินฟาร์ม ซึงได้พูดคุยแนวคิดกับน้องปู เจ้าของเล่าถึงที่มาที่ไป แนวการบริหารฯน่าสนใจมากที่เดียว บ้านสวนมีก

กฟผ. โครงการปรับปรุงและขยายระบบส่งไฟฟ้าที่เสื่อมสภาพตามอายุการใช้งาน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย จัดโครงการ “แว่นแก้ว” ครั้งที่ 459

23 ก.ย. 2019
เมื่อวันที่ 21ก.ย.62 ที่ศูนย์บริการข้อมูลท่องเที่ยวระดับหมู่บ้านหมู่ที่2บ้านหัวฝ่ายตำบลปอแดงอำเภอชนบทจังหวัดขอนแก่น กฟผ.โดยโครงการปรับปรุงและขยายระบบส่งไฟฟ้าที่เสื่อมสภาพตามอายุการใช้งานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยโครงการ"แว่นแก้ว"มาให้บริการตรวจวัดสายตาประกอบแว่นให้แก่ผู้มีปัญหาทางสายตาและผู้สูงอายุในพื้นที่อำเภอชนบทจังหวัดขอนแก่นมีนายพิศิษฐ์ ธรรมศักดิ์จินดา ผ็ช่วยผู้อำนวยการ โครงการปรับปรุงและข
    • 1
    • 2