วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

OR – LINE MAN เดินหน้าขยาย LINE MAN Kitchen ready to go ต่อเนื่องรุกเปิดสาขาเพิ่มรอบนอกกรุงเทพฯ หวังเพิ่มความสะดวกตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการ

23 มิ.ย. 2022
261

OR ผนึกกำลัง LINE MAN เดินหน้าต่อยอดความร่วมมือขยายสาขา LINE MAN Kitchen ready to go ในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น บริเวณรอบนอกกรุงเทพฯ ได้แก่ สาขากาญจนาภิเษก-ตลิ่งชัน และมีนบุรี หวังเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้บริการย่านชานเมือง คงคอนเซ็ปต์กดสั่งง่ายพร้อมสั่งได้หลายร้าน จ่ายค่าส่งเพียงครั้งเดียว ด้วยระบบของ Wongnai Merchant App กับร้านอาหารชื่อดัง อาทิ อาทิ Café amazon, Texas Chicken, หมูหม้อเทพก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ by อ.มัลลิกา, Ramen Ozawa และ ดิ เอ็มไพร์ ราดหน้า ข้าวมันไก่ ผัดกะเพรา ผัดซีอิ๊ว ก๋วยเตี๋ยวคั่ว ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคให้สั่งมื้ออร่อยกับร้านใกล้บ้าน

นายสมยศ คงประเวศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) กล่าวว่าในปีนี้โออาร์ได้ปรับเปลี่ยนการทำงานเข้าสู่รูปแบบพาร์ตเนอร์ชิปโมเดล ที่คำนึงถึงความต้องการของพันธมิตรทางธุรกิจ ผู้บริโภค รวมถึงสังคม และชุมชนเป็นหลัก ซึ่งจากผลตอบรับที่ดีของ 2 สาขานำร่อง ทั้งสาขาเกษตรนวมินทร์ และสาขาพัฒนาการขาออก ในปีที่ผ่านมา ทำให้เรามองเห็นโอกาสที่จะขยายธุรกิจให้เติบโตร่วมกันกับ LINE MAN โดยการเพิ่มสาขา LINE MAN Kitchen ready to go ที่นอกจากเป็นการต่อยอดทางธุรกิจแล้ว ยังถือเป็นการเติมเต็มทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง โดยช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคในพื้นที่ชุมชนใกล้เคียงสามารถสั่งอาหารจากร้านชื่อดังหลากหลายร้านที่อยู่ในพีทีที สเตชั่นได้ พร้อมคงความเป็น Living Community ที่มองเห็นถึงศักยภาพของเมืองใหม่รอบนอกกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีสัดส่วนของประชากรจำนวนมาก จึงได้ร่วมมือกับ LINE MAN ต่อยอดความตั้งใจ เปิดให้บริการ LINE MAN Kitchen ready to go สาขาใหม่ในพีทีที สเตชั่น อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการอย่างครอบคลุมทุกพื้นที่ ซึ่งถือเป็นการสร้างทางเลือกสำหรับการดำเนินชีวิตอย่างครบวงจรเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบให้กับผู้บริโภค

นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจาก LINE MAN Wongnai กล่าวว่าหลังจากเปิด LINE MAN Kitchen ready to go ในปีที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ในปี 2565 ทาง OR และ LINE MAN เดินหน้าขยายสาขา LINE MAN Kitchen ready to go ในพื้นที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น บริเวณรอบนอกกรุงเทพฯ 2 สาขาในเดือนมิถุนายนนี้ ได้แก่ สาขากาญจนาภิเษก ตลิ่งชัน และมีนบุรี เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถสั่งได้หลากหลายร้าน หลายเมนู ภายใต้เงื่อนไขการจ่ายค่าส่งเพียงครั้งเดียว ด้วยระบบของ Wongnai Merchant App ที่สามารถรองรับกับแนวโน้มของธุรกิจเดลิเวอรีที่กลายเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนไทย และเป็นสัดส่วนสำคัญของร้านอาหารที่จะช่วยเสริมความแกร่งให้กับธุรกิจ และสร้างยอดขายให้กับร้านได้

สำหรับ LINE MAN Kitchen ready to go ใน พีทีที สเตชั่น ปัจจุบันเปิดให้บริการให้แล้ว 2 สาขา ได้แก่ สาขาเกษตรนวมินทร์ และสาขาพัฒนาการขาออก ซึ่งเปิดตัวในปี 2564 ที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี จึงนำมาสู่การต่อยอดขยายสาขาอีก 2  สาขา ในปี 2565 ได้แก่ สาขากาญจนาภิเษก-ตลิ่งชัน และสาขามีนบุรี เพื่อเติมเต็มความต้องการให้แก่ผู้ใช้บริการ ทำให้การสั่งอาหารเดลิเวอรีง่าย สะดวกวสบายยิ่งขึ้น และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยสามารถรับเดลิเวอรีออเดอร์ได้ทันที พร้อมทั้งมีจุดบริการรับออเดอร์ เพื่อเพิ่มความสะดวกและประหยัดเวลาให้กับไรเดอร์มากขึ้น

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
OR จัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์สื่อมวลชนภูมิภาค ประจำปี 2566 ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน” อย่างแท้จริง
“โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022” โมโตจีพีแห่งศักยภาพของคนไทย
นายอนุทิน ชาญวีรกูล ลั่นประเทศไทยจัดโมโตจีพีประสบความสำเร็จเงินสะพัดกว่า4 พันล้าน
รัฐมนตรีพิพัฒน์ฯโว!โมตีจีพีไทยแลนด์กระแสแรงต่อเนื่อง!! ก.ท่องเที่ยวและกีฬา คาดสร้างรายได้กว่า 4 พันล้านบาท
“นักบิดโมโตจีพี” ไม่หวั่นฝน! “กวาร์ตาราโร” มั่นใจผลงานเยี่ยม “มาร์เกซ” อ้อนอยากเจอแฟนชาวไทย
กกท. จับมือภาครัฐ-เอกชนประชุมความพร้อมจัดศึกมอเตอร์สปอร์ตอันดับหนึ่งของโลก โมโตจีพีที่ดีที่สุดบนผืนแผ่นดินไทย