วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

อยากเที่ยวอีสาน..พร้อมฟัง..ทางนี้.ผอ.สมชายจะชี้แจงชัดๆๆและเที่ยวร้อยเอ็ดวันนี้ลุ้นรางวัล101ชิ้น

ในงานแถลงข่าว ROI ET TOWER COVID FREE SETTINGและเที่ยวร้อยเอ็ดวันนี้ลุ้นรางวัล101ชิ้น เมื่อวันที่ 16 พ.ย.64 ที่หอโหวด ๑๐๑ จ.ร้อยเอ็ด ได้จัดการแถลงข่าว ROI ET TOWER COVID FREE SETTING ร้อยเอ็ดพร้อมเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวโดยมีนายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในการนำแถลงข่าว พร้อมด้วย นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ททท. นพ.ปิติ ทั้งไพศาล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด นายบรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด ร่วมในการแถลงข่าวในวันนี้ มีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมรับฟังในครั้งนี้ ภายใต้การดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด อาทิ การสวมหน้ากากอนามัย การล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ และการเว้นระยะห่าง ตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดต่ออันตรายในท้องที่จังหวัดร้อยเอ็ด อีกทั้งทาง ผอ.ททท.สำนักงานขอนแก่น คุณธนวัน กาสี ได้เสนอแผนการตลาดท่องเที่ยว กับ โฉมใหม่การเปิด หอโหวด Unseen New Series ด้วยกิจกรรมการตลาดและท่องเที่ยวจังหวัดร้อยเอ็ด ในช่วงแรก ดังนี้ ในช่วงปีใหม่ จัดโปรโมชั่นกระตุ้นตลาดโดยการแจกของที่ระลึกแบบพรีเมี่ยม จาก ททท. สำหรับ นักท่องเที่ยวที่จองที่พักค้างคืนช่วง countdown ในโรงแรมจังหวัดร้อยเอ็ดที่ผ่านมาตรฐาน SHA จำนวน 101 ห้องแรก กับของขวัญปีใหม่ 2022 จำนวน 101 รางวัล 2.แจกของที่ระลึกพิเศษจาก ททท. เดือนละ 5 ชิ้น สำหรับนักท่องเที่ยวที่ขึ้นชมหอโหวต 101 โดยการ Random จากผู้ scan qr code ขึ้นหอโหวตโดยสามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีและข้อมูลดังกล่าวได้จาก page ททท.สำนักงานขอนแก่น ช่วงเดือนธันวาคม 2564 – กันยายน 2565 ททท.สำนักงานขอนแก่น ร่วมกับสายการบิน air asia ใช้หางตั๋วเครื่องบินท่านที่เดินทางมาที่สนามบินร้อยเอ็ด แลกบัตรขึ้นชมหอโหวต 101 ฟรี จาก ททท.และเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ช่วงเดือนมีนาคม – พฤษภาคม 2565 4.ททท.สนับสนุนจังหวัดร้อยเอ็ดและเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จัดกิจกรรมร้อยเอ็ดเคาท์ดาวน์2022 แบบ New Normal ต่อไป

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DNk79R.jpg Phh9Db.jpg sAyptI.jpg DasKLf.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Aqh3Ka.jpg Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เชิญชวนเจ้าของรถตรวจเช็คสภาพรถให้พร้อมก่อนเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ ฟรี ณ ศูนย์บริการของภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 15 เม.ย 67
ครม. มีมติเห็นชอบการผ่อนผันให้แรงงานต่างด้าวสัญชาติกัมพูชา ลาว และเมียนมา เดินทางกลับประเทศต้นทาง เพื่อร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ. 2567
แถลงข่าว “งานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคน และถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567”
เซ็นทรัล ขอนแก่น แจกความสดใส สนุกจัดเต็มรับแคมเปญ “SUMMER WONDERFEST 2024”
จังหวัดขอนแก่นแถลงข่าวสืบสานประเพณีสงกรานต์ วิถีไทบ้านขอนแก่น ปี 2567
สอทอ.ร่วมกับ ททท.จัดกิจกรรม V Change the World Concert Project ชมคอนเสิร์ตเที่ยวนี้สุขสุดๆ…ฉุดไม่อยู่…ตอน นูโว ร่าเริงเต็มที่…ดีต่อโลก…เลย