วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ททท.สำนักงานนครพนม “ชวนก๊วนออกรอบวันธรรมดา@สนุก”การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

สำนักงานนครพนม ร่วมกับ สนามกอล์ฟภูกระแต จังหวัดนครพนม สนามกอล์ฟประภาศรี จังหวัดสกลนคร และสนามกอล์ฟศูนย์พัฒนากีฬากอล์ฟ จังหวัดมุกดาหาร กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะกลุ่ม Sport lover ที่รักสุขภาพ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวมายังพื้นที่จังหวัดสนุกในวันธรรมดา ซึ่งพื้นที่กลุ่มจังหวัดสนุกมีทรัพยากรทางการท่องเที่ยวที่พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจหลากหลายโดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมทางการท่องเที่ยวที่เกี่ยวข้องกับกีฬาและสุขภาพ เน้นการเดินทางในวันธรรมดาเพื่อกระจายช่วงเวลาในการท่องเที่ยวให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ไม่กระจุกตัวเฉพาะในช่วงวันหยุด โดยมีรายละเอียดและเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมดังนี้

  1. สถานประกอบกิจกรรมกอล์ฟ ได้แก่ สนามกอล์ฟภูกระแต จังหวัดนครพนม สนามกอล์ฟประภาศรี จังหวัดสกลนคร และสนามกอล์ฟศูนย์พัฒนากีฬากอล์ฟจังหวัดมุกดาหาร
  2. ระยะเวลากิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 3 – 31 พฤษภาคม 2565
  3. ททท. สำนักงานนครพนม มอบของที่ระลึก “ร่มป้องกันรังสี UV” จำนวน 1 ชิ้น / 1 ท่าน / 1 check in สนามละ 100 ชิ้น ( first come first served )
    นักกอล์ฟ / ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ต้องดำเนินการ ดังนี้
  4. ตรวจสอบการใช้สิทธิ์ โดยนักกอล์ฟจะต้องเป็นคนนอกพื้นที่เท่านั้น ( ยึดข้อมูลตามบัตรประจำตัวประชาชน )
  5. ลงทะเบียนและจัดเก็บข้อมูลตามขั้นตอนของสถานประกอบการ ตรวจสอบตามมาตรการของสาธารณสุขจังหวัด
  6. ให้นักกอล์ฟลงทะเบียนใช้สิทธิ์ผ่าน QR Code ในป้ายประชาสัมพันธ์กิจกรรมและช่วยนักกอล์ฟตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลก่อนกดส่งในระบบ (ระบบไม่สามารถลงทะเบียนซ้ำที่โทรศัพท์เครื่องเดิมได้ และระบบจะปิดรับทันทีเมื่อมีการใช้สิทธิ์กิจกรรมครบจำนวน)

  • นางสาวกนกวรรณ ดุงศรีแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครพนม ได้กล่าวทิ้งท้ายขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่รักสุขภาพ กลุ่ม Sport lover มาออกรอบกับสนามกอล์ฟจังหวัดสนุก ในวันธรรมดา (จันทร์ – ศุกร์) ตลอดเดือนพฤษภาคม 2565 เดินทางมาสัมผัสกับประสบการณ์ท่องเที่ยววันธรรมดาที่สนุก คุ้มค่า และแหล่งท่องเที่ยวที่น่าค้นหาอีกมากมายในพื้นที่กลุ่มจังหวัดสนุก (สกลนคร นครพนม มุกดาหาร)
  • สนใจลงโฆษณาติดต่อนิตยา-0628929797 ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg

    เรื่องที่เกี่ยวข้อง
    เปิดแล้วงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2567” ชวนรับความสุขทุกมิติของท่องเที่ยวไทย ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. – 1 เม.ย. 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
    รัฐบาลกระตุ้นส่งเสริมการลงทุนจัดงานมหกรรมดนตรี และเทศกาลนานาชาติ จุดประกายให้ไทยเป็นเป้าหมายการจัดงานระดับโลก
    ธปท.รายงานเศรษฐกิจไทยเดือนก.พ./ ททท. เปิดแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”
    เชิญชวนเจ้าของรถตรวจเช็คสภาพรถให้พร้อมก่อนเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ ฟรี ณ ศูนย์บริการของภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 15 เม.ย 67
    ครม. มีมติเห็นชอบการผ่อนผันให้แรงงานต่างด้าวสัญชาติกัมพูชา ลาว และเมียนมา เดินทางกลับประเทศต้นทาง เพื่อร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ. 2567
    แถลงข่าว “งานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคน และถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567”