วันอาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2567

รีบๆเลย!ททท. สำนักงานนครพนม มอบส่วนลดที่พักมูลค่า 300 บาท จำนวนรวมกว่า 500 สิทธิ์ ณ โรงแรม 16 แห่ง

เที่ยวเมืองรอง “สนุก”ปลอดภัยไปกับ SHA (ณ โรงแรม กลุ่มจังหวัดสนุก สกลนคร นครพนม มุกดาหาร)

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครพนม จับมือกับสถานประกอบการโรงแรมที่พักในพื้นที่กลุ่ม

จังหวัดสนุก (สกลนคร นครพนม มุกดาหาร)กว่า 16 แห่ง ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA จัดกิจกรรม PRO SHA  เที่ยวเมืองรอง “สนุก” ปลอดภัยไปกับ SHA  เพื่อเยียวยาและส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวโดยเฉพาะในพื้นที่เมืองรอง และในวันธรรมดามากยิ่งขึ้น ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) คลี่คลายลง

โดยกำหนดจัดกิจกรรม PRO SHAเที่ยวเมืองรอง “สนุก” ปลอดภัยไปกับ SHAให้นักท่องเที่ยวมาใช้บริการได้มั่นใจในมาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัยโดยการมอบส่วนลดให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาใช้บริการห้องพัก กับสถานประกอบการโรมแรม/ที่พัก กว่า 16 แห่ง ที่ได้รับมาตรฐานSHA (Amazing ThailandSafety&Health Administration)ในพื้นที่กลุ่มจังหวัดสนุกจำนวน 300 บาท ต่อ 1 ห้อง ต่อ 1 คืนระหว่างวันที่12 – 27  มิถุนายน 2564โดยจำกัดสิทธิ์เพียง 500 ห้องเท่านั้น(FirstCome First Served)ซึ่งผู้ที่จะเข้าร่วมกิจกรรม PRO SHA จะต้องมีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดนอกพื้นที่ ที่ตั้งโรงแรมที่เข้าใช้บริการให้ความรู้สึก Amazing ยิ่งกว่าเดิมทำให้นักท่องเที่ยวมีความสุข ที่ได้

เดินทางมาและมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยนอนพักที่โรงแรม เหมือนนอนที่บ้าน ลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จากการใช้สินค้าและบริการท่องเที่ยวในพื้นที่กลุ่มจังหวัดสนุก

นางสาวกนกวรรณ ดุงศรีแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครพนม ได้กล่าวทิ้งท้ายทั้งนี้ ขอให้นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาใช้บริการสถานประกอบการโรงแรมที่พัก ในพื้นที่จังหวัดสนุก(สกลนคร นครพนม มุกดาหาร) ต้องปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคติดต่อของจังหวัด นั้น ๆ และขอให้มั่นใจในมาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัยเป็นการตอกย้ำ “เที่ยวเมืองรอง “สนุก” ปลอดภัยไปกับ SHA”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ข้อมูลการเดินทาง ที่พักโรงแรมและร้านอาหาร ได้ที่

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครพนมโทร. 042-513490-1 (วันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น.)

E-mail :tatphnom@tat.or.th, Facebook Fanpage : ททท.สำนักงานนครพนม TAT NakhonphanomFanpage

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าวมวลชนไทยนิวส์ข่าวออนไลน์-0628929797 DNk79R.jpg Phh9Db.jpg DasKLf.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Aqh3Ka.jpg Dp1Qd0.png